ACTIVITY 1


INVENTORY


The Use of Reading Strategies through Blogs Inventory (Thai Version)

āđāļšāļšāļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļĢāļ°āļ”ัāļšāļāļēāļĢāđƒāļŠ้āļāļĨāļ§ิāļ˜ีāļāļēāļĢāļ­่āļēāļ™āļœ่āļēāļ™āļšāļĨ็āļ­āļ


āđāļšāļšāļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ‰āļšัāļšāļ™ี้āļˆัāļ”āļ—ํāļēāļ‚ึ้āļ™āđ€āļžื่āļ­āļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļāļēāļĢāđƒāļŠ้āļāļĨāļ§ิāļ˜ีāļāļēāļĢāļ­่āļēāļ™āļœ่āļēāļ™āļšāļĨ็āļ­āļ āļ­ัāļ™āđ„āļ”้āđāļ่ āļāļēāļĢāļ•ั้āļ‡āļ„ํāļēāļ–āļēāļĄ āļāļēāļĢāļ•āļĢāļ§āļˆāļŠāļ­āļšāļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļ‚้āļēāđƒāļˆ āļāļēāļĢāđāļ้āļ›ัāļāļŦāļēāļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļ‚้āļēāđƒāļˆāđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļŠāļĢุāļ›āļŠāļēāļĢāļ°āļŠํāļēāļ„ัāļāđƒāļ™āļāļēāļĢāļ­่āļēāļ™āđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļĢāļēāļ§āļ āļēāļĐāļēāļ­ัāļ‡āļāļĪāļĐāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļ§ัāļ’āļ™āļ˜āļĢāļĢāļĄ āđ‚āļ”āļĒāđƒāļŦ้āļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āļžิāļˆāļēāļĢāļ“āļēāļ‚้āļ­āļ„āļ§āļēāļĄāļ—ี่āļํāļēāļŦāļ™āļ”āđ„āļ§้āļ§่āļēāļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āđ„āļ”้āđƒāļŠ้āļāļĨāļ§ิāļ˜ีāļāļēāļĢāļ­่āļēāļ™ āļ—ั้āļ‡āļ่āļ­āļ™āļ­่āļēāļ™ āļ‚āļ“āļ°āļ—ี่āļ­่āļēāļ™āđāļĨāļ°āļŦāļĨัāļ‡āļ­่āļēāļ™āļ­āļĒู่āđƒāļ™āļĢāļ°āļ”ัāļšāđƒāļ”āđƒāļ™ āļĢāļ°āļ”ัāļšāļ•่āļ­āđ„āļ›āļ™ี้ āļ„ืāļ­   
‘1’   =   āđ„āļĄ่āđ€āļ„āļĒāļ›āļิāļšัāļ•ิāļŦāļĢืāļ­āđ€āļืāļ­āļšāđ„āļĄ่āđ€āļ„āļĒāļ›āļิāļšัāļ•ิ    
‘2’   =   āļ›āļิāļšัāļ•ิāļ™้āļ­āļĒāļĄāļēāļ (āļ™้āļ­āļĒāļāļ§่āļē 50%)
‘3’   =   āļ›āļิāļšัāļ•ิāđ€āļ›็āļ™āļšāļēāļ‡āļ„āļĢั้āļ‡ (āļ›āļĢāļ°āļĄāļēāļ“ 50%)
‘4’   =   āļ›āļิāļšัāļ•ิāļš่āļ­āļĒāļ„āļĢั้āļ‡ (āļĄāļēāļāļāļ§่āļē 50%)
‘5’   =   āļ›āļิāļšัāļ•ิāđ€āļŠāļĄāļ­āđ† āļŦāļĢืāļ­āļ›āļิāļšัāļ•ิāđ€āļืāļ­āļšāļ—ุāļāļ„āļĢั้āļ‡
āļŦāļĨัāļ‡āļˆāļēāļāļ­āļēāļ™āļ‚้āļ­āļ„āļ§āļēāļĄāđāļ•่āļĨāļ°āļ‚้āļ­āđāļĨ้āļ§āđƒāļŦ้āļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļ‚ีāļĒāļ™āļ§āļ‡āļāļĨāļĄāļĨ้āļ­āļĄāļĢāļ­āļšāļ•ัāļ§āđ€āļĨāļ‚ (1, 2, 3, 4, āļŦāļĢืāļ­ 5) āļ‹ึ่āļ‡āļ•āļĢāļ‡āļัāļšāļŠิ่āļ‡āļ—ี่āļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āļ›āļิāļšัāļ•ิāļˆāļĢิāļ‡āļĄāļēāļāļ—ี่āļŠุāļ”āđ€āļžีāļĒāļ‡āļ‚้āļ­āļĨāļ° 1 āļĢāļ°āļ”ัāļšāđ€āļ—่āļēāļ™ั้āļ™āđ‚āļ”āļĒāđ„āļĄ่āļĄีāļ„ํāļēāļ•āļ­āļšāļ—ี่āļ–ูāļāļŦāļĢืāļ­āļœิāļ”

1 āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™: